Trường Trung Học Phổ Thông

Thạch Yên

Thông báo tuyển nhân viên Văn phòng

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ giảng dạy, học tập và quản lý hồ sơ học sinh theo phương thức tin học hóa, Trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển 01 nhân viên Văn phòng.

     1. Mô tả công việc

    Chuyên trách phần mềm quản lý đào tạo và phần mềm quản lý nhân sự
    Hỗ trợ tổ chức các kì thi trong trường
    Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin của nhà trường
    Soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
    Thực hiện các công việc khác do Ban Giám hiệu hoặc Tổ trưởng Tổ Văn phòng phân công

   2. Yêu cầu

    Tốt nghiệp đại học hệ chính quy từ loại Trung bình khá trở lên
    Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học Văn phòng, đặc biệt là bộ phần mềm MS Office
    Có kinh nghiệm làm việc về quản lý nhân sự bằng máy tính
    Có khả năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh

  3.  Hồ sơ xin việc

    Đơn xin việc (viết tay)
    Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
    Curriculum Vitae viết bằng tiếng Anh mô tả những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn phù hợp với vị trí cần tuyển
    Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
    Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ đào tạo, giấy chứng minh nhân dân và hộ khẩu

Hồ sơ xin việc nộp tại Văn phòng Trường THPT chuyên Ngoại ngữ (trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội, số 2 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hạn cuối: Thứ Sáu ngày 12/09/2014. FLSS News